Đầu tư khách sạn 3 sao tại trung tâm Đà Lạt với giá 1,2 tỷ đồng/căn

Đã đăng trong mục Tin tức - Dự án


9 tháng nữa, Đà Lạt sẽ đưa vào vận hành Tổ hợp Trung Tâm Thương Mại và Khách sạn 3 sao Đà Lạt Travel Mall, được phát triển theo mô hình đa chức năng mang đến nhiều trải nghiệm lần đầu tiên tại Đà Lạt với mức giá đầu tư 1,2 tỷ/căn và cam kết lợi nhuận 8% mỗi năm.

Đà Lạt Travel Mall
Phối cảnh Đà Lạt Travel Mall

Đà Lạt Travel Mall (hay dự án Siêu thị du lịch làng nghề) nằm trên đường Phan Chu Trinh – một trong những con đường đắt đỏ nhất Đà Lạt. Dự án gồm 80 căn khách sạn 3 sao và khối đế trung tâm thương mại 4.000m2. 100% khách sạn tại dự án này đều sở hữu tầm nhìn đẹp ra đồi thông hoặc vườn hoa Lữ Gia.

Đà Lạt Travel Mall không quá quy mô như những đại khách sạn 5 sao tại Nha Trang, Đà Nẵng, hay Phú Quốc. Dự án được phát triển trên một quy mô vừa phải để trở thành một điểm đến duyên dáng, không phá vỡ cảnh quan Đà Lạt và trên hết phải mang trong mình cái “chất” Đà Lạt, để mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Khách sạn tại Đà Lạt Travel Mall
Mỗi một căn khách sạn tại Đà Lạt Travel Mall là một phong cách độc đáo riêng biệt

Không giống với những khách sạn “khuôn mẫu” khác, Đà Lạt Travel Mall được thiết kế đặc biệt cho những người yêu Đà Lạt, thích sự mới mẻ và giàu trải nghiệm. Mỗi một căn khách sạn là một phong cách độc đáo riêng biệt được hòa phối theo những nhóm “màu cảm giác” được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng. Du khách đến đây hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một gam màu riêng, và cứ mỗi lần đến với Đà Lạt Travel Mall, họ lại có dịp trải nghiệm những nhóm “màu cảm giác” khác nhau, rất thú vị.

Đại diện đơn vị phát triển dự án, cũng là người nặng tình với Đà Lạt cho biết: “Một khách sạn lớn, dát vàng nạm bạc, đầy đồ quý có thể phù hợp tại bất cứ đâu, nhưng nó sẽ lạc tông khi nằm tại Đà Lạt. Chúng tôi chú trọng vào sự tinh tế trong thiết kế và cảm nhận của khách hàng khi đến với Đà Lạt Travel Mall”.

Mỗi phòng khách sạn tại dự án này có diện tích từ 20-40 m2/căn, được thiết kế và hòa phối màu sắc tinh tế theo những nhóm “màu cảm giác” đã được nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng bởi nhiều chuyên gia.  

Được biết, kiến trúc sư thiết kế kiến trúc và nội thất cho Đà Lạt Travel Mall là một người gốc Đà Lạt, yêu và gắn bó lâu năm với “thành phố sương mù” này. Lý giải việc chọn một kiến trúc sư trưởng phải sinh ra tại Đà Lạt để thiết kế dự án, đại diện đơn vị phát triển dự án - DNUPP cho biết: “Đà Lạt lạ lắm, dễ yêu nhưng không dễ hiểu. Muốn hiểu được Đà Lạt phải là người Đà Lạt, thương Đà Lạt bằng cả trái tim, biết buồn khi Đà Lạt đang dần mất đi cái chất vốn có vì quá nhiều thứ hiện đại, và người đó phải có một khát khao bảo tồn cái hồn của Đà Lạt".

Đà Lạt là thành phố của hàng trăm loại hoa và các căn phòng của Đà Lạt Travel Mall cũng mang trong mình sự đa dạng sắc hoa đó. Đây chính là ý đồ của chủ đầu tư dự án để mỗi lần du khách trở lại đây, ở một căn phòng màu sắc khác, sẽ cảm giác như được trải nghiệm một nơi hoàn toàn mới lạ, không hề nhàm chán.

Đà Lạt Travel Mall
Mỗi phòng khách sạn tại dự án này có diện tích từ 20-40m2/căn

Du khách nào từng mơ cảm giác thức giấc vào buổi sớm ban mai giữa tiết trời Đà Lạt se se lạnh, cuộn tròn trong chiếc chăn bông, đón lấy những tia nắng mặt trời xuyên qua lá thông xanh thì những căn phòng tọa lạc tại vị trí cao nhất, đẹp nhất của Đà Lạt Travel Mall sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời đó. Còn với những những người yêu thích những cung đường hoang hoải, rực vàng hoa dã quỳ sẽ dễ xiêu lòng bởi những căn phòng dã quỳ cao nguyên.

Không chỉ gây ấn tượng với những căn hộ khách sạn sở hữu gam màu tinh tế luôn mới mẻ trong mắt du khách, Đà Lạt Travel Mall còn đặc biệt bố trí những không gian trải nghiệm đậm chất Đà Lạt như vùng đất tình yêu tầng thượng, không gian check-in theo mùa….


Không gian trải nghiệm đậm chất Đà Lạt tại Đà Lạt Travel Mall

Ngoài ra, Đà Lạt Travel Mall còn sở hữu không gian ẩm thực và mua sắm đậm chất Đà Lạt. Khu trung tâm thương mại không thiết kế hoành tráng như Vincom, Diamond ở Tp.HCM mà dựng theo mô hình truyền thống. Theo đó, không gian vừa đủ lớn để tích hợp đầy đủ dịch vụ cho du khách và bắt kịp thời đại, vừa đủ tiết chế để không quá hoành tráng mà mất đi chất Đà Lạt. Dự án được tích hợp gồm khu foodcourt với hàng chục nhà hàng, khu trung tâm mua sắm và trải nghiệm văn hoá phố núi ở cả 4 tầng.

Trong đó, khu foodcourt nằm ở tầng hầm của khách sạn, rộng hơn 1.500m2, sở hữu tầm nhìn ra một đồi thông. Tại đây sẽ có hàng chục hàng quán để người Đà Lạt giới thiệu bánh căn, sữa đậu nành, gà hạt é, bánh tráng nướng, khoai bắp nướng... "Du khách có thể ngồi ăn ở đây và ngắm trọn vẹn đồi thông và cảnh sắc Đà Lạt về đêm, vừa tận hưởng trọn vẹn cái lạnh đến xuýt xoa của Đà Lạt", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Đà Lạt Travel Mall
Khu trung tâm thương mại tại Đà Lạt Travel Mall

Ở tầng trệt, tầng 1 và tầng 2 là khu trung tâm thương mại với hàng chục gian hàng bán đồ đặc sản Đà Lạt xen lẫn với không gian trải nghiệm văn hoá đặc trưng của Đà Lạt. Tầng 3, 4, 5 và 6 là khu khách sạn 3 sao, dành cho những người yêu Đà Lạt.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, nơi đây được phát triển để trở thành trung tâm thương mại giúp bà con tiểu thương Đà Lạt “sống khoẻ” bằng cách bán hàng chất lượng cho khách du lịch.

Ở thời điểm hiện tại, đơn vị phát triển và vận hành đã kết hợp cùng các hãng lữ hành lớn để đưa khách du lịch đến với Đà Lạt Travel Mall. Tầng trệt của tòa nhà hiện đã có văn phòng xúc tiến thương mại của các nước Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ. Được biết, suất đầu tư của dự án này khoảng 1 tỷ mỗi kiot. Ngoài ra, bà con tiểu thương còn được nhà nước hỗ trợ kinh phí hàng năm để bảo tồn văn hoá Đà Lạt.

(Theo Vneocnomy)